Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thuốc bổ xương khớp cho người già

Thực phẩm chức năng Kirkland Signature™ Extra Strength Glucosamine + Chondroitin Sulfate hay còn gọi thuốc bổ xương khớp cho người già là vì tính hiệu quả của sản phẩm mang đến cho người bị thoái hóa hóa khớp lão hóa khớp viêm khớp. Extra Strength Glucosamine + Chondroitin Sulfate thuốc bổ xương khớp của Mỹ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất vì không chỉ bổ sung Glucosamin mà còn bổ sung thêm thành phần Sụn cá mập hay còn gọi là Chondroitin…

Đâu viêm khớp ở người già
Đâu viêm khớp ở người già
Ngày nay, Bệnh về xương khớp khá phổ biến, đặc biệt là người lớn tuổi, tỉ lệ mắc bệnh lên tới 60% số người bị, làm sao để phòng tránh các bệnh về xương khớp khi về già?
Nguyên nhân chính do ở những người cao tuổi diễn ra quá trình thoái hoá toàn bộ cơ thể, trong đó phải kể đến sự lão hóa của bộ máy vận động (cơ xương khớp). Bộ máy vận động trở nên rệu rã, như một chiếc xe máy già nua, han gỉ, khó có thể thực hiện được chức năng vận động tốt như ngày trẻ. Bộ máy vận động do vậy trở nên dễ bị tổn thương hơn, khó chống cự lại được với các yếu tố gây hại của môi trường như chấn thương, tai nạn, bệnh tật. Bên cạnh đó một số lượng đáng kể những người cao tuổi cũng đã từng bị mắc các bệnh khớp nhiều năm trước đó, để lại các di chứng nặng nề khi họ bước vào tuổi già. Kết quả là có một số bệnh khớp thường hay gặp nhiều ở những người cao tuổi. Đó là thoái hoá khớp, loãng xương, đau cột sống thắt lưng, gút, ung thư xương, vì vậy cần bổ sung Glucosamin ngay từ đầu, để phòng tránh những vấn đề về khớp khi về già.

ảnh minh họa viêm khớp đâu khớp ở tuổi già
Ảnh minh họa viêm khớp đâu khớp ở tuổi già 

Glucosamine là gì?
Có thể hiểu:  Glucosamine là một hợp chất được tìm thấy trong cơ thể con người được cấu tạo từ glucose và amino acid glutamine.Glucosamine rất cần để sinh sản glycosaminoglycan, được dùng trong quá trình hình thành, tu bổ sụn và các mô trong cơ thể. Và sự sản xuất này sẽ giảm dần khi bạn già đi.
Các viên bổ sung Glucosamine được sản xuất trong các phòng thí nhiệm từ chitin, một chất được tìm thấy trong vỏ của tôm, cua, tôm hùm và các sinh vật biển khác. Glucosamine thường kết hợp với chondrotin sulfate có trong sụn giúp tạo đàn hồi cho sụn và ngăn ngừa sự phá hủy của sụn bởi các enzyme. 
Ngoài ra, Glucosamine cũng được phối hợp với methylsulfonylmethane, hay MSM, trong các viên bổ sung dinh dưỡng.

Tại sao phải bổ sung Glucosamine?
 Các viên bổ sung glucosamine được dùng rộng rãi cho việc điều trị xương khớp kinh niên, đặc biệt là viêm khớp xương đầu gối.
thực phẩm chức năng viên thuốc bổ xương khớp cho người già Kirkland Signature™ Extra Strength Glucosamine + Chondroitin Sulfate

Sụn là các nguyên liệu có thuộc tính đàn hồi như cao su tạo thành lớp đệm cho các khớp xương, và khi mắc bệnh này thì sụn sẽ trở nên cứng và mất đi độ đàn hồi. Nó làm cho các khớp xương dễ bị tổn thương và dẫn đến đau, sưng, khó cử động và các tình trạng xấu hơn thế nữa. 
Việc bổ sung glucosamine có thể giúp tu sửa các sụn bị tổn thương bằng cách làm tăng nguồn cung cấp glucosamine cho thân, làm giảm các triệu chứng đau và làm chậm lại tiến trình của viêm khớp mạn.
Ngoài ra, Glucosamine cũng được để chữa trị các chứng viêm khớp dạng thấp, bệnh viêm ruột (bệnh Crohn và bệnh viêm loét ruột kết), các bệnh về da,...

Ngày nay, Thực phẩm chức năng Kirkland Signature™ Extra Strength Glucosamine + Chondroitin Sulfate của Mỹ luôn được mọi người quan tâm và sử dụng nhiều không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam

thực phẩm chức năng viên thuốc bổ xương khớp cho người già Kirkland Signature™ Extra Strength Glucosamine + Chondroitin Sulfate
Kirkland Signature™ Extra Strength Glucosamine + Chondroitin Sulfate 
Thực phẩm chức năng Kirkland Signature™ Extra Strength Glucosamine + Chondroitin Sulfate hay còn gọi thuốc bổ xương khớp cho người già là vì tính hiệu quả  nó mang đến của nó. Extra Strength Glucosamine + Chondroitin Sulfate là thuốc bổ xương khớp tốt nhất vì không chỉ bổ sung Glucosamin mà còn bổ sung thêm  thành phần Sụn cá mập hay còn gọi là Chondroitin, Chondroitin là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp. Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chủ yếu nhất trong việc hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn, làm giảm các chỗ viêm khớp.


Bạn có thể liên hệ đến Hanghieuusa.com.vn để được tư vấn kỹ hơn . Chúc các bạn thành công!

215 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM 
Điện Thoại: (08)66.565.999 
Hỗ Trợ 1: 091.434.3311
Hỗ Trợ 2: 091.646.3311

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét