Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Lựa chọn tốt nhất cho việc bổ xương khớp cho người già



Thương hiệu Schiff ở Mỹ được thành lập từ năm 1940 và trở nên nổi tiếng đến nay. Sản phẩm dinh dưỡng của Schiff đều được đảm bảo chất lượng. Sản phẩm Schiff mới đây của chúng tôi hiệu quả tăng gấp 2 lần so với trước đây về tác dụng chữa trị các bệnh viêm khớp. Đối với các bệnh viêm khớp do tuổi già, hay bệnh tụ nước ở khớp xương dẫn đến các cơn đau buốt, sau khi dùng thuốc này sẽ càng công hiệu. Sau hai tuần dùng thuốc, bạn sẽ thấy chứng viêm khớp của mình được thuyên giảm rõ rệt. Và sau khi sử dụng, không những các cơn đau thuyên giảm, mà còn có thể tăng thêm chất dịch trong khớp xương, giúp bôi trơn khớp xương, phòng tránh tình trạng loãng xương, giúp cho khớp xương trở nên cứng cáp, bạn sẽ không còn bị đau khớp nữa. Sản phẩm được xem là tặng phẩm dành cho các bệnh nhân viêm khớp, dành cho người già phòng tránh loãng xương.
 
Đâu khớp gối ở tuổi già viêm khớp
Đâu khớp gối
Ở Hoa Kỳ, cứ 10 bác sĩ thì có 9 bác sĩ khuyên bệnh nhân viêm khớp của mình chọn sản phẩm thuốc bổ xương khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength để điều trị khớp xương tốt nhất của Mỹ
9 trên 10 bệnh nhân sau khi sử dụng đều phản ánh kết quả tốt.
7 trong số 10 bệnh nhân nói rằng thuốc tốt hơn so với các loại thuốc khác cùng loại.
Thuốc được đánh giá 4 sao bởi kết hợp hài hòa 4 tiêu chuẩn vượt trội:
Kết quả nghiên cứu cho thấy:
Sản phẩm nâng cao sự thoải mái cho khớp xương 83%
Sản phẩm nâng cao khả năng hoạt động của xương sụn 78%
Sản phẩm nâng cao kết cấu vật lý của xương sụn 72%
Đâu khớp gối ở tuổi già viêm khớp thuốc bổ khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength để điều trị khớp xương
Đâu khớp gối


1.Thành phần: Mỗi 2 viên có chứa:
Glucosamine HCI: 1500mg
Chondroitin: 200mg
Uniflex Propretary Extract: 250mg
Joint Fluid: 3.3g
Move Free Advanced không chứa đường (surcrose, fructose, lactose), muối (sodium chloride), bột mỳ, gluten hoặc sữa. Không chất bảo quản & chất phụ gia.

2.Công dụng: Schiff Move Free Advanced Triple Strength thuốc bổ xương khớp cho người già ,giúp cho việc khôi phục lại các khớp xương, tăng độ đàn hồi, chuyên trị các loại thoái hóa khớp, thoái hóa xương đầu gối, các cơn đau khớp, tăng cường độ đàn hồi của khớp.
Giảm triệt để các triệu chứng viêm khớp, phòng tránh loãng xương
Người thích hợp sử dụng thuốc: những người bị viêm khớp, người bệnh bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ, người già.
 
thuốc bổ khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength để điều trị khớp xương viêm khớp nhứt khớp ở tuổi già
Schiff Move Free Advanced Triple Strength
Glucosamine là thành phần chính kiến tạo nên các khối sụn, dịch trong bao hoạt dịch của khớp và các mô liên kết. Glucosamine là thành phần không thể thiếu được để đảm bảo cho cấu trúc và chức năng khỏe mạnh của khớp để có những hoạt động ở điều kiện tốt nhất.
Chondroitin Sulfate (còn gọi là sụn vi cá mập) có tác dụng bảo vệ sự tồn tại của khớp và kiến tạo nên những khối sụn mới và thay thế những bộ phận của sụn bị bào mòn và thoái hóa trong quá trình vận động của khớp. Chondroitin giúp tái tạo sụn bôi trơn cho khớp vận động dễ dàng hơn, đồng thới giúp kháng viêm khớp và ngăn ngừa các cơn đau.
Glucosamine và Chondroitin theo nghiên cứu cho thấy khi hoạt động cùng nhau sẽ có thác dụng duy trì chức năng khớp xương và sự linh hoạt tối ưu.
Đồng thời trong thành phần có Acid hyaluronic giúp giữ và cân bằng độ ẩm cho khớp.
 
viêm khớp của mình chọn sản phẩm thuốc bổ khớp Schiff Move Free Advanced Triple Strength để điều trị khớp xương


3.Hướng dẫn sử dụng: 2 viên/lần, mỗi ngày 1 lần
Để có kết quả tốt nhất nên dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên trong 2 tuần đầu tiên sử dụng, sau đó có thể sử dụng 2 viên/lần/ngày.
Dùng thuốc trong hoặc ngay sau bữa ăn.
Đối với phụ nữ có thai, cho con bú hay người đang dùng thuốc khác điều trị nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc.

4.Quy cách:  170 viên/ hộp
5.Nơi sản xuát : Made in USA
6.Bảo quản: Nơi khô thoáng, đóng chặt nắp, tránh xa tầm với của trẻ em.


215 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM 
Điện Thoại: (08).66.565.999 
Hỗ Trợ 1: 091.434.33.11
Hỗ Trợ 2: 091.646.33.11
hanghieuusa.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét