Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Thực phẩm chức năng collagen nào của Mỹ tốt nhất?

Thực phẩm chức năng collagen nào tốt nhất? Uống collagen có tốt hay không?Đó là câu hỏi của nhiều người phụ nữ khi quan tâm đến thực phẩm chức năng chứa collagen . Đặc biệt vấn đề cung cấp collagen để làm đẹp da là vấn đề thu hút nhiều phụ nữ trong thời gian qua.
- Để đánh giá vẻ đẹp hình thể của một người phụ nữ có rất nhiều yếu tố, nhưng người xưa có câu “ nhất dáng nhì da”, vì vậy việc làm đẹp da luôn được phái nữ quan tâm.

- Ngày nay với rất nhiều các sản phẩm làm đẹp da, và nhiều trung tâm thẩm mỹ,Spa nở rộ và quảng cáo công nghệ làm đẹp da, trắng da với thời gian ngắn. Vậy tại sao thực phẩm chức năng Collagen vẫn luôn là sản phẩm được tìm kiếm và ưa chuộng hiện nay, và được sử dụng nhiều trên toàn thế giới? Như các bạn cũng biết việc làm đẹp da từ các loại mỹ phẩm luôn cho hiệu quả nhanh, nhưng kết quả sau này nếu ngưng sử dụng thì làn da của các bạn sẽ trở lại trạng thái như xưa,việc sử dụng mỹ phẩm là phải lâu dài và liên tục, đôi lúc cũng xảy ra tình trạng dị ứng do làn da không thích hợp với loại mỹ phẩm đó. Còn làm đẹp da trong các trung tâm thẩm mỹ, Spa thì kinh phí lại quá cao so với thu nhập của bạn, nhưng liệu khi không đi spa nữa thì làn da của bạn có giữ mãi sự mịn màng, tươi trẻ hay không?

- Vì vậy thực phẩm chức năng Collagen luôn là lựa chọn hàng đầu, vì không chỉ làm đẹp da bên ngoài, collagen còn giúp nuôi dưỡng làn da của bạn luôn tươi trẻ, giữ được nét thanh xuân mà còn làm chậm đi quá trình lão hóa nữa. Collagen ngoài công dụng chính là làm săn chắc da, làm đẹp da mà còn có chức năng giúp cho gân, xương, khớp dẻo dai nữa. Chắc hẳn những người đã sử dụng collagen cũng biết collagen còn giúp cho mái tóc và móng tay luôn chắc khỏe và bóng đẹp nữa.

- Nhưng việc lựa chọn Collagen nào tốt và uống như thế nào mới có hiệu quả, điều này rất quan trọng các bạn nhé.
Collagen của Mỹ là quốc gia nổi tiếng với sản phẩm Collagen làm đẹp da. Mình xin chia sẻ cho các bạn một vài 4 thực phẩm chức năng collagen được đánh giá là tốt nhất theo nhiều phụ nữ đã sử dụng qua.

Thực phẩm chức năng Collagen của Mỹ được nhiều người tin dùng và có hiệu ứng tốt cho người sử dụng đó là hai sản phẩm sau:

1.Thực phẩm chức năng Super Collagen Type I và III + C

Thực phẩm chức năng Super Collagen Type I và III + C làm đẹp da chống lão hóa
Thực phẩm chức năng Super Collagen Type I và III + C
- Thông thường Collagen trong cơ thể sụt giảm khoảng 1%/năm khi bước qua tuổi 25.Vì vậy, việc bổ sung Collagen ở độ tuổi này sẽ giúp cân bằng mật độ Collagen đang mất dần đó.
- Ngoài ra, dưới tác động của tia UV, môi trường ô nhiễm, stress…càng làm cho Collagen suy giảm nhanh chóng. Do đó, việc bổ sung Collagen để duy trì làn da săn chắc, mịn màng là rất cần thiết.
- Đặc biệt, trong giai đoạn tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết tố làm cho lượng Collagen có thể mất đi tới 30% trong vòng 5 năm. Đây là giai đoạn cần bổ sung nhiều Collagen nhất để tránh cho làn da không bị chùng nhão, chảy xệ, lão hóa một cách nhanh chóng.
Nên sử dụng Collagen trong bao lâu ?
- Mỗi đợt bổ sung Collagen cho làn da và cơ thể nên kéo dài từ 3 đến 6 tháng tùy vào độ tuổi và mức độ thiếu hụt Collagen.
- Khi mật độ Collagen đã ổn định, bạn có thể giảm liều lượng sử dụng (nhưng không nên ngưng hẳn) để tiếp tục duy trì lượng Collagen ổn định trong cơ thể, giúp làn da luôn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để ngăn chặn những tác hại luôn tấn công làn da mỗi ngày.

-Thực phẩm chức năng Super Collgen Type 1 & 3 + C được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho cơ thể. Sản phẩm Super Collagen Type 1 & 3 + C có cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong cơ thể cho nên người sử dụng Super Collagen sẻ được hấp thu hiệu quả tới 90% vào trong dòng lưu thông máu nơi mà sự thay đổi tế bào xảy ra. Sự kết hợp giữa Collagen Type 1&3 cùng với Vitamin C mang đến hiệu quả cao hơn.Collagen Type I và III: 6000mg (6g) Vitamin C: 60mg

2. Thực phẩm chức năng Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 
 Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 chống lão hóa làm trắng da
 Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 
- Sản phẩm Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 là thực phẩm chức năng của Mỹ hãng Youtheory chứa các thành phần chính collagen 1 2 & 3
- Collagen loại I&III: các nghiên cứu khoa học cho thấy có hơn 90% lượng collagen được tìm thấy trong cơ thể là collagen I&III.
Thành phần của protein này có chứa 19 axit amin chịu trách nhiệm cho quá trình phát triển, duy trì và sữa chữa cho cơ thể vì nó có tỷ lệ cao các axit amin là glycine và proline cũng như hydroxyproline và hydroxylysine, tất cả các chất này có trong da và cơ. Đây là một trong những cách bạn cần bổ sung Super Collagen để ngăn ngừa các bệnh lý trên một cách có hiệu quả nhất.
- Collagen type II là thành phần chính của sụn khớp. Protein này chiếm 65 đến 70% (ít hơn type I&III) và 30 dến 35% là các mucopolysaccharides (carbohydrate) tự nhiên
Đây là những thực phẩm chức năng collagen tốt nhất về chống lão hóa da giúp cho phụ nữ có làn da trắng hơn khỏe hơn và có làn da căn mịn hơn.


Bạn có thể liên hệ đến Hanghieuusa.com.vn để được tư vấn kỹ hơn . Chúc các bạn thành công!

215 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM 

Điện Thoại: (08)66.565.999 

Hỗ Trợ 1: 091.434.3311

Hỗ Trợ 2: 091.646.3311

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét