Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Làn da trắng sáng với thực phẩm chức năng Collagen Youtheory

Thực phẩm chức năng Collagen Youtheory Advanced Type 1,2&3 được sản xuất tại Mỹ, có chức năng làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp làn da mềm mại, xóa bỏ nếp nhăn, tái tạo tế bào da bị tổn thương làm mờ vết tàn nhang, vết nám và thâm, làm tăng độ bóng và sáng cho làn da, nhờ đó bạn có thể cảm nhận làn da trở nên tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi tác của mình.

Đa số phụ nữ luôn hy vọng  mình có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và  căng mịn. Phụ nữ ngoài tuổi 30 thường  làn da sẽ trở nên chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn đuôi mắt,  hai bên khóe miệng và trên trán  đó chính  là dấu hiệu để nhận biết rõ ràng nhất sự lão hóa. Sự xuất hiện những nếp nhăn  làm cho người phụ nữ trông già hơn, mất tự tin.  Nhiều người cho rằng sự lão hóa chính là vết của thời gian nhưng không biết rằng lượng collagen trong cơ thể tự tạo ra đã giảm đi rất nhiều. Áp lực trong gia đình và xã hội làm cho con người trở nên căng thẳng, stress cũng chính là nguyên nhân thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh hơn.
Da có nhiều nếp nhăn
Da có nhiều nếp nhăn
Để che giấu sự xuất hiện của những nếp nhăn trên gương mặt, đa số các chị em luôn chọn mỹ phẩm như là cứu cánh cho mình. Tuy nhiên đó chỉ là tạm thời, nếu như quá lạm dụng vào mỹ phẩm thì đó cũng chính là cái bẩy giúp cho quá trình lão hóa trở nên nhanh hơn.

Chính vì điều đó những nhà nguyên cứu khoa hoc hàng đầu của Mỹ đã đi tìm nguyên nhân da bị lão hóa, đó chính là sự thiếu hụt collagen trong cơ thể đặc biệt là trong da, collagen chiếm một phần rất lớn .Vì khi người phụ nữ bước sang tuổi 30 thì cơ thể không thể tự tạo ra một lượng collagen như ban đầu nữa.

Da người của chúng ta bao gồm các mô khác nhau, các loại sợi, cơ bắp, và khoáng chất. Và một trong số đó là các collagen. Collagen là protein chính trong cơ thể của một con người. Cơ thể chúng ta gồm khoảng một phần tư lượng protein, hoặc 70% nếu bạn muốn có một cái nhìn tốt hơn. Nó là một trong những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp làn da trở nên trẻ trung và khỏe  mạnh. Thành phần chính của Collagen có chứa các axit amin đặc biệt như Glycine (có thể được sử dụng để điều trị schizoprenia, đột quỵ, và một số rối loạn chuyển hóa di truyền hiếm gặp), và Proline (thúc đẩy xương khỏe mạnh, da và sụn).

Thực phẩm chức năng Collagen Youtheory Advanced Type 1,2&3 được sản xuất tại Mỹ
Collagen Youtheory Advanced Type 1,2&3 
Cơ thể chúng ta tự nhiên sản xuất collagen (chịu trách nhiệm về độ đàn hồi da), nhưng khi chúng ta già, tỷ lệ sản xuất của các protein cũng giảm. Để bù đắp cho sự mất mát này, chúng ta có thể cung cấp collagen bằng đường uống hoặc tiêm tĩnh mạch.

Có nhiều cách bổ sung collagen như ăn cá hồi hay đậu phụ hay rau có màu xanh đậm …vv đó là những thực phẩm hàng ngày chúng ta sử dụng nhưng hiệu quả rất lâu. Hiện nay bằng những tiến bộ về khoa học người Mỹ đã cho ra một loại thực phẩm chức năng có tên Collagen Advanced Type 1,2&3 của hãng thực phẩm chức năng lâu đời nổi tiếng của nước Mỹ Youtheory

Thực phẩm chức năng Collagen Youtheory Advanced Type 1,2&3 được sản xuất tại Mỹ
Collagen Youtheory Advanced Type 1,2&3
Viên uống Collagen Advanced Type 1,2&3, 390 viên được tổng hợp từ những thành phần thiên nhiên nhất, chứa cả ba collagen 1 2 3 có nguồn gốc từ Mỹ mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Thuốc Collagen Advanced Type 1,2&3 chứa cả 2 loại collagen – là những collagen chính trong mô liên kết, thành phần quan trọng của sụn trong cơ thể

Thực phẩm chức năng Collagen Advanced Type 1,2&3 sản xuất tại Mỹ mang lại công dụng tuyệt vời cho cơ thể nhờ giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể. Bên cạnh tác dụng về sức khỏe, thuốc Collagen Advanced Type 1,2&3 390 viên còn mang lại lợi ích về làm đẹp tác dụng làm mờ vết tàn nhang, vết nám và thâm, làm tăng độ bóng và sáng cho làn da.
Nhờ tăng khả năng liên kết mô, giúp tăng tính co giãn, đàn hồi, giữ ẩm cho làn da, giúp chị em giảm chảy sệ ngực sau khi sinh, tránh tình trạng khô da, nứt nẻ da. Thực phẩm chức năng Collagen Advanced Type 1,2&3 390 viên còn được nhiều chị em tin dùng nhờ giúp điều hòa chu kì kinh nguyệt, các triệu chứng khó chịu thời tiền mãn kinh.
Thực phẩm chức năng Collagen Youtheory Advanced Type 1,2&3 được sản xuất tại Mỹ
Collagen Youtheory Advanced Type 1,2&3
Ngoài các tác dụng tuyệt vời kể trên, viên uống Collagen Advanced Type 1,2&3 loại 390 viên còn là một thực phẩm giúp an thần, ngủ ngon, phòng chống chứng mất ngủ. Làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp làn da mềm mại, xóa bỏ nếp nhăn, tái tạo tế bào da bị tổn thương nhờ đó mà bạn trở nên trẻ hơn nhiều so với tuổi tác của mình.


 Bạn có thể liên hệ đến Hanghieuusa.com.vn để được tư vấn kỹ hơn . Chúc các bạn thành công!

215 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM 

Điện Thoại: (08)66.565.999 

Hỗ Trợ 1: 091.434.3311

Hỗ Trợ 2: 091.646.3311

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét