Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Shiseido The Collagen EX và Collagen Enriched chống lão hóa da

Thực phẩm chức năng collagen của Nhật xuất hiên trên thị trường Việt Nam với những thương hiệu nổi tiếng như: Shiseido, Shu Uemura ,Kanebo, Kosé…. Những thương hiệu này rất nổi tiếng ở Châu Á cũng như trên thế giới. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm chinh phục được nhiều nước Châu Âu và Châu Mỹ, được mọi người yêu thích và tin dùng, đặc biệt lọt vào top 50 thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu như: Shiseido, Kanebo, Kosé…. Tầm quan trọng của collagen trong da rất quan trọng. Collagen giúp da căng mịn, trắng sáng, chống lão hóa da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp cho da khỏe hơn. Việc cung cấp collalgen là vấn đề cần thiết cho cơ thể, đặc biệt khi phụ nữ bước qua tuổi 30, lúc này collagen tự tạo ra trong cơ thể sẽ giảm đi một ½ lúc này nhiều vết chân chim sẽ xuất hiện trên khóe mắt và hai bên khóe miệng và trên trán, đó là dấu hiệu da lão hóa làm cho phụ nữ trở nên già nua, thiếu tự tin và thiếu sức sống. Vì vậy cung cấp collagen cho cơ thể mối quan tâm hàng đầu cho việc gìn giữ nhan sắc và làm đẹp của phụ nữ Nhật.


Những sản phẩm được xuất xứ từ  made in Japan luôn đạt chất lượng cao và được người tiêu dùng tin dùng, không những ở Châu Á mà còn nhiều nước ở Châu Mỹ ở Châu Âu. Những loại collagen của thương hiệu nổi tiếng của Shiseido như:The Collagen EX , Collagen Enriched …vv hay Collagen của thương hiệu Hanamai như: Collagen dạng bột chiết xuất từ Cá – Fish Hanamai Collagen, Collagen dạng bột chiết xuất từ trà xanh – Green Tea Collagen…vv

1.Thực phẩm chức năng The Collagen EX
Thực phẩm chức năng collagen của Nhật Shiseido Collagen Ex là sản phẩm làm đẹp da tự nhiên từ bên trong, được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản, nay đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên: collagen từ cá, việt quất, và các loại thảo dược khác, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Shiseido Pharmaceutical Co, Ltd – Nhật Bản.
Collagen SSD EX dạng nước giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.
Collagen SSD EX giúp bổ sung collagen cho làn da, rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, săn chắc.
Shiseido collagen Ex là loại thực phẩm thẩm mỹ đã được cấp bằng sáng chế số 4917180 về các loại hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản.

thực phẩm chức năng collagen shiseido ex chống lão hóa da
Thực phẩm chức năng Collagen Shiseido Ex 

2.Thực phẩm chức năng Shiseido Collagen Enriched 
Đây là loại thực phẩm thẩm mỹ đã được cấp bằng sáng chế số 4917180 về các loại hóa mỹ phẩm tại Nhật Bản.Thực phẩm chức năng Shisedo Collagen Enriched nước uống hỗ trợ làm đẹp chiết xuất đặc biệt từ 18 thành phần thảo dược thiên nhiên Shisedo Collagen Enriched là dòng sản phẩm nuôi dưỡng da với hàm lượng collagen cao giúp da đàn hồi tốt hơn, nuôi dưỡng da mịn màng tươi sáng, giúp giảm thiểu những nếp nhăn trên da, chống chảy xệ và lão hóa da một cách hoàn hảo nhất. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ da luôn căng mịn và tươi sáng.

Thực phẩm chức năng Shiseido Collagen Enriched
Shiseido Collagen Enriched 

Bạn có thể liên hệ đến Hanghieuusa.com.vn để được tư vấn kỹ hơn . Chúc các bạn thành công!
215 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM 
Điện Thoại: (08)66.565.999 
Hỗ Trợ 1: 091.434.3311
Hỗ Trợ 2: 091.646.3311

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét