Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Thực phẩm chức năng Collagen của Mỹ giúp bạn trẻ hóa làn da

Thực phẩm chức năng collagen của Mỹ  từ trước tới nay được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng bởi những sản phẩm thuộc sản dòng sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Mỹ luôn chất lượng và đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng đúng vào mục đích của nó. Mỹ có nền khoa học phát truyển nhất thế giới nên việc nguyên cứu tìm ra những chất bổ sung cần thiết để giúp cho cơ thể khỏe mạnh  hơn con người kéo dài tuổi thọ hơn hay tìm ra những phương pháp làm đẹp cho người phụ nữ..vv thì Mỹ luôn đi đầu. Thực phẩm chức năng được chiết suất từ tự nhiên hiện nay đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống con người cũng trong vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ cũng không kếm gì. 

Vấn đề làm đẹp thì luôn được nhiều chị em phụ nữ quan  tâm, đặc biệt gần đây vấn đề về lão hóa da làm nhiều chị em phải lo lắng cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ khi da mình xuất hiện nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt. Giờ thì nỗi lòng đó không còn nữa khi những chuyên gia hàng đầu của Mỹ đã tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất đó là cung cấp Collagen từ tự nhiên cho cơ thể hiện nay thì trên thị trường của Việt Nam  có 2 loại thực phẩm chức năng Collagen của Mỹ được các chuyên gia đánh giá cao là Super Collagen Type 1&3 NeoCell và Collagen Type 1,2 & 3 + Vitamin C cung cấp chất Collagen từ tự nhiên tốt nhất tốt nhất cho quá trình chống lão hóa da.

cung cấp đầy đủ chất collagen cho cơ thể chống lão hóa
Lão hóa da

Năm tháng trôi qua cùng với sự thay đổi về làn da thì bắt đầu những nếp nhăn xuất hiện trên khóe miệng đôi mắt và tráng cùng với những chùng nhão của làn da. Những khi đôi diện với chính mình trước gương người phụ nữ không thể nào không lo lắng được .Đó khi thấy những  nếp nhăn đã xuất hiện trên khuông mặt.
Không đầu hàng trước sự tấn công của thời gian chị em phụ nữ không ngừng tìm kiếm những giải pháp cải thiện cho làn da của mình.Một trong những giải pháp hàng đầu sử dụng thực phẩm chức năng Collagen chiết suất từ tự nhiên.
Collagen đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da và an toàn, dễ sử dụng nên hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng
Hiện nay trên thị trường Việt Nam thì hai thực phẩm chức năng Collagen của Mỹ Super Collagen Type 1&3 NeoCell và Collagen Type 1,2 & 3 + Vitamin C được xem là thần dược làm đẹp da . Trước tiên chúng tìm hiểu chất Collagen là gì? Tác dụng của chất Collagen đối da là gì?

Collagen là gì?
Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người,Collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

Tác dụng của chất Collagen với làn da?
- Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.
Chúng ta sẽ tìm hiểu thành phần chức năng hai thực phẩm chức năng Collagen này: Super Collagen Type 1&3 NeoCell và Collagen Type 1,2 & 3 + Vitamin C

1.Super Collagen Type 1&3 NeoCell

.Super Collagen Type 1&3 NeoCell chống lão hóa da
Super Collagen Type 1&3 NeoCell

Thực phẩm chức năng Collagen Type 1&3 và Vitamin C giúp duy trì độ khỏe mạnh và linh hoạt của da, dây chằng, xương, khớp, bắp, gân, nướu, răng, mắt, mạch máu, móng tay, và tóc. Đây là mẫu mới của Collagen +C Neocell USA Super Collagen +C Radiant Skin – Thicker Hair – Stronger Nails – Healthier joints. Collagen trong Super Collagen +C là Collagen loại 1&3 6000mg.
 NeoCell đã phát triển và sản xuất các công thức cao cấp chống lão hoá tự nhiên hơn 20 năm qua và là thương hiệu Collagen hàng đầu thế giới. Sản phẩm của chúng tôi có các thành phần tự nhiên, không tổng hợp, và được thiết kế để thúc đẩy sức khoẻ và vẻ đẹp trẻ trung cũng như sự khoẻ khoắn của toàn cơ thể.

2.Collagen Type 1,2 & 3 + Vitamin C

Collagen Type 1,2 & 3 + Vitamin C chống lão hóa da
Collagen Type 1,2 & 3 + Vitamin C

Thực phẩm chức năng Collagen Youtheory với công thức nâng cao giúp làm chắc khỏe móng, tóc, gân, xương khớp và cơ. Collagen giúp cho làn da mịn màng, đàn hồi tốt đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Ngoài ra, collagen còn góp phần tạo ra mái tóc khỏe và dày hơn.

Super Collagen C™ giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Phối hợp collagen type 2, vitamin C và 18 acid amin làm tăng hiệu quả sử dụng của Super Collagen Collagen type 1 & 3 là các loại collagen chính trong mô liên kết. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, protein liên kết tế bào với nhau và là các khối xây dựng của các mô liên kết khắp cơ thể.
215 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM 
Điện Thoại: (08)66.565.999 
Hỗ Trợ 1: 091.434.3311
Hỗ Trợ 2: 091.646.3311

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét