Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Thực phẩm chức năng collagen cho là tốt nhất về chống lão hóa da ?

Thực phẩm chức năng Collagen + C chống lão hóa của Mỹ được chị em phụ nữ sử dụng và đánh giá cao về sự hiệu quả nhất là những chị em bước vào giai đoạn lão hóa da từ 30 trở đi. Lão hóa da là mối quan tâm hàng đầu phái đẹp và lúc đó người phụ nữ hiểu rằng cơ thể của mình đã giảm đi lượng Collagen rất lớn dẫn đến sẽ xuất hiện của nhiều nếp nhăn da khô, khi sờ thấy thô ráp, da bị nhăn nheo, da nhẽo, da trùng xuống, da bị teo, da có màu vàng nhạt không còn hồng hào như trước nữa, xuất hiện các tổ chức tân sinh lành tính, các vết sắc tố và nám da, tóc muối tiêu rồi bạc. Cấu tạo vi thể có những thay đổi ở thượng bì da và ở trung bì nông, các nhú bì có chức năng nuôi dưỡng thượng bì trở nên mỏng và do vậy, da không được nuôi dưỡng đầy đủ như trước nữa. Sự tổng hợp vitamin D cũng suy giảm.Làm cho người phụ nữ trông già đi theo năm tháng và thiếu tự tin.
Lão hóa da do thiếu collagen
Lão hóa da
Công dụng của Collagen làm da của ta mịn màng, trẻ trung và sinh động. Ngoài chức năng bảo vệ, da còn có chức năng biểu lộ tình cảm cũng phần lớn nhờ vào collagen. Tầm quan trọng của Collagen là yếu tố cấu thành cơ thể và quyết định sự tồn tại của cơ thể chúng ta. Đối với da, Collagen có vai trò quyết định đến sự trẻ trung và chức năng của da. Lão hóa da chịu sự ảnh hưởng của 2 yếu tố: yếu tố nội sinh do thời gian của cuộc đời làm con người già đi (lão hóa da thực sự) và yếu tố ngoại sinh do những tác động môi trường bên ngoài mà ánh nắng mặt trời là nhân tố quan trọng nhất gây lão hóa da.

Super Collagen 1&3 + C chống lão hóa cung cấp collagen
Super Collagen 1&3 + C
Thực phẩm chức năng Super Collagen 1&3 + C là dạng protein chứa 100% collagen nguyên chất, cung cấp những nguyên liệu cơ bản cho sự phát triển và duy trì cơ thể khỏe mạnh. Khi Super CollagenTM được đưa vào trong, cơ thể thu nhận những nguyên liệu thô cần thiết này để bổ sung lượng Collagen tìm thấy trong tất cả các cơ quan nói trên. Super Collagen 1 & 3 + C được các enzim chuyển hóa thành dạng amino axit đơn có khối lượng phân tử rất thấp, có thể được cơ thể sử dụng 100%. Các viên Super Collagen + C được công thức hóa với vitamin C giúp bổ sung tối đa nhu cầu Collagen trong dinh dưỡng của bạn. Collagen đòi hỏi phải có vitamin C để hoạt động, chức năng hàng đầu của vitamin C là tạo Collagen và Lysine hỗ trợ sự hình thành Collagen.
Sử dụng Super Collagen 1&3 + C cung cấp collagen chống lão háo da
Sử dụng Super Collagen 1&3 + C

Thành phần của Collagen +C Type 1&3

-Thành phần của thực phẩm chức năng Collage C : Collagen Type I và III: 6000mg (6g) và Vitamin C: 60mg

Công dụng của Collagen + C Type 1&3

- Da không bị chùng nhão, nhiều nếp nhăn (đặc biệt là da mặt)

- Da không bị rạn khi mang thai

- Da không bị thừa khi giảm cân

- Da không bị sẹo thâm sau vết thương
-Da không bị nếp nhăn khi chuyển động cơ lặp đi lặp lại
- Làm chậm quá trình lão hoá da
- Tăng độ đàn hồi, săn chắc da.
- Giảm gãy rụng tóc
- Ngoài ra viên Collagen+ C còn có thêm thành phần Tuyp I và III tốt cho gân và dây chằng, Giúp cơ thể chị em phụ nữ ngày càng dẻo dai hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét