Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Giải pháp cho đâu xương khớp ở tuổi già

Thực phẩm chức năng collagen nào tốt nhất cho khớp đó chính là NeoCell Collagen Joint Complex Type 2 là dạng viên sẽ giải pháp tối ưu giúp bạn luôn dẻo dai, năng động. Sản phẩm NeoCell Collagen Joint Complex Type 2 một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là sản phẩm hàng đầu cung cấp collagen type 2 giúp cho xương khớp vận động dẻo dai năng động …
Số liệu từ Nghiên cứu Gánh nặng Bệnh tật Toàn cầu mới nhất cho thấy, các bệnh cơ xương khớp đang là mối nguy lớn với thoái hóa khớp háng và khớp gối xếp thứ 11, viêm khớp dạng thấp xếp thứ 42 trong nhóm gây tàn phế hàng đầu…

Riêng tại Việt Nam, một nghiên cứu mới đây ở Tp. HCM còn cho thấy, có đến 30% người trên 40 tuổi bị thoái hóa khớp gối (khớp thường bị thoái hóa nhất). Điều đó lý giải vì sao giới chuyên môn và cả cộng đồng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến việc điều trị căn bệnh mạn tính này.

Y học nhìn nhận thoái hóa khớp là quá trình hư hại sụn khớp, cụ thể là hư hại các sợi collagen và chất nền có trong sụn khớp. Chính vì vậy, rất nhiều người bệnh không ngừng tìm kiếm, bổ sung các sản phẩm chứa thành phần collagen với hi vọng giúp khớp của mình được chắc khỏe.

Collagen trong sụn là loại collagen type 2.Khi bước sang tuổi trung niên, Lúc này collagen trong cơ thể tự sản xuất ra sẽ giảm đi rất nhiều rất thi cơ thể con người dần lão hóa, xương khớp bắt đầu rệu rã, đau nhức, khó khăn trong vận động. Rất nhiều người nghĩ rằng đây là triệu chứng của tuổi già và không quan tâm điều trị kịp thời, dẫn đến thoái hóa xương khớp dạng nặng, có nguy cơ liệt hoặc phải nhờ phẫu thuật can thiệp.

Thực phẩm chức năng collagen nào tốt nhất cho khớp chính là NeoCell Collagen Joint Complex Type 2 là dạng viên sẽ giải pháp tối ưu giúp bạn luôn dẻo dai, năng động. Sản phẩm thực phẩm chức năng NeoCell Collagen Joint Complex Type 2 một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là sản phẩm hàng đầu cung cấp collagen type 2 cho sụn hiệu quả nhất trên thị trường Việt Nam hiện
Collagen loại 2có trong sụn giúp khớp hoạt động nhẹ nhàn hơn
Collagen có trong sụn

Hàm lượng 600mg collagen type 2 trong mỗi viên nang là liều hoàn toàn đầy đủ để nuôi dưỡng khớp. Thử nghiệm ở phòng thí nghiệm cho thấy loại protein tự nhiên có Collagen acid hyaluronic, glucosamine và chondroitin; những hợp chất tự nhiên này cung cấp tất cả các thành phần cần thiết để duy trì sự khỏe mạnh của khớp. Song hành với cấu trúc acid amin của cơ thể, collagen type 2 có tỷ lệ hấp thụ vào hệ thống mạch máu rất cao. Immucell Collagen  type 2 là 100% tinh chất collagen II của sụn xương ức gà là loại protein cấu trúc chủ yếu của khớp. Công thức pha chế này không có đường, tinh bột, men bia, bột mì, ngũ cốc, cholesterol, chất béo hoặc các sản phẩm bơ sữa khác.

Công dụng của sản phẩm NeoCell Collagen Joint Complex tuyp 2 được dùng uống như một loại thực phẩm chức năng hoạt động tự nhiên trong cơ thể như nguồn dinh dưỡng hàng ngày có khả năng sinh học. Về cơ bản việc bổ sung immucell Collagen. Immucell  Collagen type II  là nguồn dinh dưỡng chính và cần thiết cho sụn khớp.
Thực phẩm chức năng NeoCell Collagen Joint Complex Type 2 của mỹ
NeoCell Collagen Joint Complex Type 2
1.Thành phần của Collagen Neocell  Joint Complex Type 2:
- Thực phẩm chức năngCollagen joint complex type 2 là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nuôi dưỡng khớp 100% là tinh chất Collagen type 2 chiết xuất từ sụn xương ức của gà.

2.Công dụng của Collagen Neocell  Joint Complex Type 2:
- Sản phẩm Collagen Neocell  Joint Complex Type 2 cung cấp các chất cần thiết nhất để kiến tạo, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe của sụn khớp.
- Rất lý tưởng cho những cá nhân bị các vấn đề chung về xương và các bệnh thoái hóa khớp
- Tác dụng của Collagen type 2 chống viêm và đau cao
- Bổ sung protein cấu trúc của cơ thể nhiều nhất
- Hỗ trợ loại Collagen 2 được tìm thấy ở các khớp
- Giúp trong việc duy trì và xây dựng lại xương sụn, khớp và các mô xung quanh
- Bôi trơn cải thiện độ ẩm da, và thúc đẩy di động khớp
Viên Uống Bổ Sung Collagen type 2 Neocell bổ xung collagen cho sụn

3.Quy Cách: Hộp 1 lọ 120 viên.

4.Cách dùng: Ngày uống 4 đến 6 viên nang, uống vào lúc đói để có tác dụng tốt nhất. Uống trước khi ăn 20 phút.
- Thuốc uống collagen bổ xương khớp Neocell  Joint Complex Type 2 chỉ dùng cho người đã trưởng thành.
- Không dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người sắp phẫu thuật hoặc đang điều trị những căn bệnh phức tạp.
- Nên uống thuốc bổ cách thời gian uống những loại thuốc khác ít nhất 1 tiếng đồng hồ (nếu có)

5.Xuất xứ: Hoa Kỳ.

6. Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát

7.Hạn sử dụng: In trên bao bì

Chú ý: Tránh xa tầm tay của trẻ em.Nếu bạn đang mang thai, điều dưỡng, hoặc đang dùng thuốc, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Bạn có thể liên hệ đến Hanghieuusa.com.vn để được tư vấn kỹ hơn . Chúc các bạn thành công!

215 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM 
Điện Thoại: (08)66.565.999 
Hỗ Trợ 1: 091.434.3311
Hỗ Trợ 2: 091.646.3311

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét